Pinoy Iphone Memes 2019

Pinoy iPhone Humors And iPhone Sossy. May na experience ka na ba, o may friend na ganto ka demure...

Iphone Memes / KARAJUKI
"Wait check ko lang sa iPhone ko"
"Picturan kita sa iPhone ko"
"Nakita niyo ba iPhone ko?"
"Huy eto o yung iPhone ko gamitin mo muna"
"Paabot naman ng iPhone ko"

Yung totoo. First time mo ba magka iPhone friend?, bakit dinalang sabihing "Phone" kelangan pa talaga

"iPhone". Never naman akong nakarinig na...
"Check ko lang sa Cherry Mobile ko"
"Picturan kita sa Cherry Mobile ko"

Well, ganon naman yata  talaga pag-branded yung gamit, kahit naman sa mga bags diba?

"Uy friend yung Louis Vuitton na bag ko paabot nga... Friend mong kalog be like; [Ay sus, sa Divisioria tag tupipti lang yan]"

Wala namang masama kung maging proud tayo sa mga gamit natin, di lang talaga maiiwasan na may mga tao din na medyo naiinis, dahil na rin sa akalang nangiingit tayo, at nag fefeeling susyal, o feeling rich kahit inutang din naman pala sa 5-6. Paalala lang na ang mga aksyon ay dapat laging ilulugar, ilugar sa tama at maging sensitive sa paligid. ~ pinoy iphone memes
Previous Post Next Post